Những quy tắc vàng khi dùng kẹp cà vạt

Bạn có biết rằng đồng hồ quả quý cổ hay kẹp và vạt tuy là một phụ kiện thời trang nhỏ nhưng có thể đem lại ảnh hưởng đến tổng thể của một sét đồ bạn mặc. Muốn có một bộ trang phục đẹp thì bạn phải chú ý những chi tiết nhỏ nhất như kẹp cà vạt là một phụ kiện không thể thiếu để tôn lên sự chỉnh chu và lịch lãm của sét đồ. Dưới đây chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn những cách sử dụng kẹp cà vạt chuẩn nhất.

Công dụng của chiếc kẹp cà vạt là gì?

Bất kỳ ai khi mới sử dụng cà vạt đều thấy chúng khá vướng víu vì không biết phối hợp chiếc cà vạt và kẹp cà vạt như thế nào. Công dụng của kẹp cà vạt đó là giúp cố định cà vạt với áo sơ mi nam để chiếc cà vạt luôn trong trạng thái nằm gọn gàng thẳng thớm trên chiếc áo sơ mi của bạn. Vì vậy chúng trở thành cặp đôi hoàn hảo khi song hành cùng nhau.

Gợi ý cách sử dụng kẹp cà vạt chuẩn nhất: https://cavatcaocap.com/kep-caravat

Phân loại kẹp cà vạt

Hiện nay trên thị trường được phân theo hai loại kẹp cà vạt chính đó là kẹp bấm và kẹp cà vạt ghim trượt. Tùy vào từng trường hợp và hoàn cảnh cụ thể và những bộ trang phục khác nhau nên kẹp cà vạt cũng khác nhau vì vậy lựa chọn như thế nào cho phù hợp nhất.

Đối với áo sơ mi dày và cà vạt cũng khá dày thì bạn nên dùng loại kẹp bấm thì nó sẽ giúp cố định tốt hơn. Còn ngược lại với áo sơ mi mỏng và cà vạt nam bản nhỏ mỏng thì kết hợp với một chiếc ghim trượt để trông tinh tế hơn trên sét đồ. 


Kích thước và vị trí đeo kẹp cà vạt chuẩn.

Kích thước kẹp cà vạt cũng khá là quan trọng bởi một chiếc kẹp cà vạt quá to hay quá nhỏ cũng sẽ đánh mất đi sự hài hòa của bộ đồ. Kẹp cà vạt thông thường sẽ có độ dài bằng 3/4 bản cà vạt hoặc ngắn hơn một chút. 

Vị trí kẹp cà vạt thông dụng nhất thường ở nút áo thứ 3 và thứ 4 của áo sơ mi, và kẹp cà vạt nằm theo chiều ngang từ phải qua trái. Không nên kẹp cao quá hoặc thấp quá sẽ khiến bộ đồ của bạn trông mắc cười.
Gợi ý các mẫu cà vạt tặng thầy ý nghĩa nhất

Khi nào nên sử dụng kẹp cà vạt

Khi bạn diện những chiếc áo khoác vest nam thì kẹp cà vạt là đúng chuẩn, những trường hợp bạn mặc áo gile thì không nên dùng kẹp vì nó sẽ thừa thải và không phát huy tác dụng của mình bởi vì cà vạt đã nằm phía trong áo gile rồi nên chúng sẽ không bị lộn xộn nữa.

Trên đây là một số quy tắc khi dùng kẹp cà vạt bạn nên nắm rõ đổ diện những bộ vest thật lịch lãm và sang trọng trong mắt mọi người xung quanh nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các phụ kiện ngoài kẹp caravat hãy truy cập wesite https://cavatcaocap.com/ để biết thật nhiều thông tin nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng phục bác sĩ cho nam và nữ đẹp là như thế nào

Những lưu ý khi chọn mẫu đồng phục cho phái nữ