Những lưu ý khi chọn mẫu đồng phục cho phái nữ

Trong thời buổi kinh tế phát triển và hội nhập như hiện nay thì hình ảnh thương hiệu của bạn phải được nâng lên một tầng cao mới. Chúng không phải chỉ thể hiện qua bao bì nhãn dán qua sản phẩm nữa mà được cách điệu và nâng tầm lên thể hiện trên từng bộ đồng phục của các nhân viên công ty.

Đây là một trong những cách giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên nhất và cũng là hình thức marketing đạt hiệu quả nhất. Đưa hình ảnh của công ty lan tỏa khắp nơi, nói cách khác nhân viên của bạn là đại diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Khi chọn đồng phục cho nữ bạn phải lưu ý đến kiểu dáng và xu hướng thời trang mới để gây ấn tượng hơn nhé. Sau đâu chúng tôi xin gợi ý cho bạn trang phục nữ để may đồng phục công sở đẹp đang thịnh hành nhất hiện nay.

Những lưu ý khi chọn mẫu đồng phục cho phái nữ

Chân váy kết hợp với áo sơ mi công sở

Chân váy là một trong những trang phục được dành riêng cho phái nữ khi mặc đồng phục, bạn có thể sử dụng chân váy lưng cao thời trang sành điệu hay váy chữ A, váy bút chì bởi vì chúng có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu áo sơ mi nữ đồng phục đẹp. Đây là sét đồ có thể tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính giúp bạn trông mới mẻ trong môi trường công sở, đây cũng là mẫu đồng phục được chọn cho phái đẹp mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nếu bạn có điều kiện hãy chọn thêm khăn đeo cổ đồng phục cho nhân viên, tăng thêm phần trang nhã, thanh lịch và chuyên nghiệp.
Mẫu khăn đồng phục công sở đẹp https://cavatcaocap.com/mau-khan-dong-phuc-cong-so-dep


Quần tây kết hợp với áo sơ mi kiểu

Quần tây là một trong những item khá nhiều công ty chọn may đồng phục công sở bởi vì chúng khá tiện lợi cho việc di chuyển. Bên cạnh đó quần tây cũng có những mẫu rất đẹp và sang dành cho phái đẹp như quần tây nữ ống côn, quần ống đứng, quần ống loe hay quần baggy…

Vest công sở kèm chân váy

Nếu công ty bạn nhân viên thường xuyên đi gặp gỡ khách hàng và đối tác thì tác phong bên ngoài cần sự tự tin và chuyên nghiệp bạn nên chọn vest làm đồng phục cho nhân viên đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Thường thì các thiết kế vest khá chỉn chu và tinh tế nên bạn có thể dễ dàng kết hợp với áo sơ mi hay chân váy đơn giản đều được. Tuy đơn giản nhưng vô cùng sang trọng bạn cũng có thể kết hợp thêm chiếc khăn turban quàng cổ để tăng vẻ quý phái và chuyên nghiệp hơn.


Đầm công sở

Đầm công sở cũng được khá nhiều doanh nghiệp chọn lựa bởi sự duyên dáng và chuyên nghiệp của nó, đầm phù hợp với những phòng khám hay spa được lựa chọn và ưa chuộng nhất. 

Trên đây là những mẫu đồng phục công sở được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho các bạn chọn được những mẫu đồng phục ưng ý nhất. Nếu bạn đang tìm may đồng phục nữ, may đồng phục vest nữ công sở ở đâu? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng phục bác sĩ cho nam và nữ đẹp là như thế nào

Những quy tắc vàng khi dùng kẹp cà vạt